Friday, March 28, 2014

First Area

Hello nang,
Good afternoon,kamusta? kamusta kayo ni kuya Bo, dito na ako sa first area ko sa taft branch,Surigao district butuan,ang companion ko ay si sis.majerano,maganda ang experience dito sa mission field,mahalaga ang gawain ng Dios sobra,mas na strengthen yung faith ko sa Dios..ang cebuano dito medyo malalim ang cebuano dialect dito mga jejemon mag salita hehe ang nya ay nija parang ganun,masaya talaga dito.ako nag talk nung kahapon.sin pres.torees ay magaling na leader at mabait.sobrang saya dito sa mission field.

thank you sa message mo nang,mabuti naman ako dito sa mission field,madaming natutunan at natutulungan at mas malaki yung nag bago sa akin spe.sa spiritual na bagay,masaya ako na maka pag serve ng mission,masaya din ako dahil anjan na si papa.. maganda yan :)  marami talaga ako natutunan dito sa field,masaya dito.masaya din ako pag jan na rin sila mama balitaan mo ko lagi nang huh kung kamusta sila,.. :)

love,

 sister Laresma

No comments:

Post a Comment